hop am dona dona

hop am dona dona


Donna donna

.....Dm........A7
.....Ánh đèn vàng hiu hắt

Dm...............A7
.....Khói trần cay đôi mắt

Dm.............Gm...............F.............A7
.....Em nằm đó sao không cười không nói?
.....Dm.............A7
.....Dáng buồn còn vương nét
Dm.................A7
.....Mắt huyền giờ đã khép

Dm............Gm..............F....A7...Dm
.....Em nào đó như đang mơ mộng gì

..C..............C/E.................F..........Dm.
.....Em theo mây mây bay quên cuộc đời

......C..........C/E.............F.....Dm
.....Đời đầy nghĩa thương đau

..C.............C/E.......F.......Dm.
.....Mây đưa em bay đi tìm trời

...............A7...............Dm
.....Và nơi đó em có nhớ tôi

......A7........................Dm
.....Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

......C....................C/E....F...Dm
.....Sao em yêu vội sớm ra đi

......A7........................Dm
.....Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

......A7..................................Dm
.....Đau lòng thay phút giây chia lìa

hop am dona dona

Tiếng đàn ai buông lơi
Tiếng đàn như tiếng khóc
Ru từng phím tơ não nùng ai oán
Khiến lòng tôi thổn thức
Khiến lòng tôi ray rứt
Môi mặn đắng nước mắt thơ tiếng kèn

Em theo mây bay quên tình người
Người đầy những dối gian
Mây đưa em bay đi về trời
Và nơi đó em có nhớ tôi

Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu
Sao đôi ta vội sờm chia ly
Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu
Biết rồi tôi mất em suốt đời
Trả Lời Với Trích Dẫn
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao