hop am bien man

hop am bien man

Am                                                  D     
 Cao ngất Trường Sơn, ôm ấp tình thương nước ra sông nguồn 
 Am          D              E7                   Am    
 Tìm về biển Đông, tình yêu thành sóng Thái Bình Dương 
 G            C              Am             G     
 Rồi từng đêm sương, sóng vỗ về ru giấc quê hương 
                      F                    E                                 E7     
Nhưng quê hương chưa ngủ, khi bom đạn tơi bời còn nhục nhằn dưới ruộng trên nương. 
 Am                                               D    
 Tôi thức từng đêm thơ ấu, mà nghe muối pha trong lòng 
 Am             D               E7                 Am  
 Mẹ là mẹ Trùng Dương, gào than từ bãi trước ghềnh sau 
 G             C             Am                G   
 Tuổi trời qua mau, gió biển mặn nuôi lớn khôn tôi 
                 F                     E7                          Am  
Nên năm hăm mốt tuổi, tôi đi vào quân đội mà lòng thì chưa hề yêu ai. 

 hop am bien man

 
           A                    F#m  
Người yêu tôi, tôi mới quen mà thôi 
          D                       C#m 
Lúc dừng quân trên vùng vừa tiếp thu 
            Bm                 D   
Vùng hoang vu bóng dừa bờ cát dài 
                    A                           E    
Gió lên từng chiều vàng nàng xõa tóc trên biển xanh 
           A                        F#m 
Người yêu tôi hay khóc trong chiều mưa 
         D                      C#m 
Lúc màu xanh biển mặn đục sắc m ây 
         Bm                     D    
Bảo yêu anh em muốn chuyện đôi mình 
                   C                             Am    
Như màu xanh biển tình trong ngày trời xinh rất xinh. 
 
 
 Am                                              D   
 Tôi đến lại đi, xa vắng đời tôi chiến chinh lâu dài 
 Am           D                 E7                 Am   
 Miệt mài đời trai, vượt truông dài che khuất biển xanh 
 G             C             Am                G    
 Đẹp tựa trong tranh, gót bùn lầy cho lúa thêm xanh 
                    F                      E   
Trong bao lần quân hành, tôi qua vùng khô cặn 
                            Am  
Mồ hôi thành biển mặn trên môi. 
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao