tạo hiệu ứng chữ vàng với photoshop


Hướng dẫn Thông tin chi tiết
  • Chương trình : Adobe Photoshop
  • Khó khăn : Sơ
  • Thời gian hoàn thành: 30 phút
Sản phẩm cuối cùng những gì bạn sẽ được tạo ra


Mục nhập này là phần 3 của 19 trong Text Effects phiên Hiển thị Tất
cả «Trước Tiếp »
Phong cách lớp là một trong những tính năng mạnh mẽ và thú vị nhất của Photoshop. Bạn có thể tạo ra tất cả các loại nhựa, thủy tinh, nước, nước đá, hoặc phong cách kim loại. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra hiệu ứng vàng văn bản tốt đẹp bằng cách sử dụng công cụ này mạnh mẽ. Một khi bạn đã làm xong, bạn sẽ có thể tiết kiệm này phong cách và áp dụng nó ở bất cứ nơi nào bạn thích. Hãy bắt đầu!

Lưu ý biên tập: Hướng dẫn này ban đầu được công bố vào tháng Giêng năm 2008 .

Bước 1

Tạo một tài liệu mới, áp dụng Layer Style trên lớp nền. Thêm một Gradient Overlay từ màu đen sang màu nâu sẫm (# 443501).

Bước 2

Tạo một layer mới và áp dụng Filter> Texture> Texturizer. Hãy chắc chắn rằng màu nền trước là màu trắng và nền là màu đen. Sau đó, thay đổi chế độ hòa trộn thành Multiply.

Bước 3

Thêm một số văn bản. Tôi sử dụng Times New Roman, và cho “A”, tôi sử dụng chữ cái “V” và lộn theo chiều dọc và chiều ngang.

Bước 4

Bây giờ chúng ta bắt đầu tạo ra phong cách lớp vàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết lập Gradient Overlay đầu tiên, như hình dưới đây.

Bước 5

Bây giờ chúng ta sẽ thêm một đột quỵ. Đối với sử dụng Gradient Fill Loại. Vị trí của gradient sẽ thay đổi kiểu chữ khác nhau, do đó, thử nghiệm và xem những gì có vẻ tốt.

Bước 6

Thêm Bevel and Emboss, như hình dưới đây.

Bước 7

Cuối cùng, thêm một số Shadow, một lần nữa theo các thông số kỹ thuật dưới đây.

Kết luận

Ví dụ này rất tốt đẹp của sức mạnh Layer Styles trong Photoshop. Đôi khi chỉ cần thay đổi một số giá trị có thể tạo ra một hiệu ứng hoàn toàn khác nhau. Đối với hướng dẫn này, tôi tạo ra vàng, nhưng nếu bạn thay đổi màu gradient cho các biến thể của màu xám, bạn sẽ có bạc thay vì vàng.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao