Thiết kế danh thiếp đẹp

Thiết kế một danh thiếp đẹp giống như bạn xem một bức ảnh đẹp khổ nhỏ với đôi mắt nghệ sĩ của bạn, và những gì bạn hình dung sẽ được thiết kế in ấn gia công hoàn hảo.
Nếu bạn làm tốt việc này, danh thiếp sẽ là cầu nối bạn với khách hàng và họ thực sự sẽ trân trọng nó với một tấm danh thiếp chuyên nghiệp

 Thiết kế In ấn Card visit

Đơn giản là quy tắc đầu tiên:  thiết kế danh thiếp đẹp không phải là vấn đề quá phức tạp. Thông thường một thiết kế đơn giản hoặc thông minh sẽ làm các việc đánh lừa thị giác nhưng vẫn ý thức về màu sắc mà bạn sử dụng. Nếu bạn muốn có  một chiếc danh thiếp đẹp hãy chắc chắn bạn thực hiện các bước để tiết kiệm các màu sắc thích hợp ở mức độ tối giản.
Được thiết kế in thử màu - Hãy biết trước chắn chắn rằng chiếc danh thiếp của bạn sẽ được in ra như thế nào. Biết những gì  trước khi bạn trả tiền để có hàng loạt chiếc danh thiếp khác là điều cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền, và tránh những xấu hổ phải thể hiện một danh thiếp mà nhìn không ra gì. Hãy quan tâm đến những gì máy in test màu sẽ in ra có trùng khớp với các sản phẩm thật
Tận dụng lợi thế của các tùy chọn tùy chỉnh của máy in:  Ví dụ, Zimia printing có các tùy chọn tùy chỉnh cho việc in ấn danh thiếp cho doanh nghiệp: in một mặt hay 2 mặt, cán mờ , chất liệu các loại giấy sần hay bóng.... Với sự sáng tạo có thể sử dụng các tùy chọn để tạo ra danh thiếp tuyệt đẹp. Danh thiếp tùy chỉnh có thể gây ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên, nhưng có thể sẽ bị mất khách  khi những thiết kế sẽ không phù hợp với chủ danh thiếp của họ.
Tìm hiểu cách in gia công. Khi nhận được công việc liên quan đến thiết kế in ấn, nên tìm hiểu một số việc khác:
  • Làm thế nào để thiết lập đúng với thiết kế của bạn để tránh cắt tỉa hoặc mờ đi,
  • Những không gian màu phù hợp với thiết kế cho in offset
  • Chất liệu giấy có phù hợp với cách in hay không

Đội ngũ chế bản của Zimia printing design sẽ  hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế mẫu card visit mới, những thông tin trong các quá trình liên quan sẽ giúp bạn biết hơn những gì mong đợi. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về in ấn thiết kế. Tel: 0915666076.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao