Thiết kế catalog đẹp như thế nào



 Đặt hàng thiết kế catalog

Tel: 0915666076

Catalog là một phương tiện quảng cáo hữu hiệu với rất nhiều sản phẩm được mô tả thể hiện bên trong catalog. Mục đích của bạn làm cuốn catalog để mọi người có thể biết được sản phẩm của bạn và gọi điện trực tiếp đến dịch vụ khách hàng của cty. Viết nội dung phần lời cho catalog là cả một nghệ thuật để lôi kéo khách hàng và đây là một số kinh nghiệm đó:

1. Hãy viết một tiêu đề hấp dẫn
Thế giới ngôn ngữ thật rộng lớn, bạn hãy nên viết câu tiêu đề thật ngắn gọn, thậm chí chỉ cần vài từ thật độc.

2. Không nên mô tả sản phẩm trong tiêu đề catalog

3. Nên có một trang giới thiệu nhà sản xuất
Thường các catalog sẽ có một trang đầu tiên phần lời giới thiệu của chủ tịch HĐQT hoặc Tổng giám đốc công ty giải thích chất lượng sản phẩm, cam kết với khách hàng cũng như đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với công ty. Đôi khi nó có thể được sử dụng để gọi sự chú ý đến một dòng sản phẩm cụ thể. Nó sẽ cho khách hàng  biết có thực sự là có một con người đằng sau công ty để có thể tạo sự khác biệt lớn.

3. Hãy đưa các chi tiết cụ thể sản phẩm
Mục đích của catalog là để khách hàng mua hàng, do vậy  từ kích thước đến màu sắc, vật liệu thông số kỹ thuật chính xác sản phẩm cần phải ngắn gọn nhưng chứa đựng yếu tố cần thiết đủ để các khách hàng tiềm năng có đủ thông tin để đưa ra quyết định mua.

4. Không nên đặt trang catalog thành những phần bằng nhau
Để có một sản phẩm bán chạy hãy cho nó nhiều không gian hơn trong thiết kế. Hãy thử thiết kế sản phẩm bán chạy trên nửa trang hoặc một trang đủ . Sản phẩm bán chậm hơn nên đặt phía sau.

5. Hãy sử dụng các kỹ thuật bán hàng:
Hãy sử dụng các kỹ thuật như phiếu giảm giá trên catalog, quà tặng khuyến mãi, giảm giá theo đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển ....

6. Đặt số điện thoại đúng nơi cần thiết:
Khi khách hàng đọc đến sản phầm họ cần có thể họ phải lật đến đầu hoặc cuối catalog để tìm số điện thoại liên hệ. Nên cân nhắc đặt số điện thoại của bạn trên mỗi trang sản phẩm, điều này có vẻ gây phiền phức, nhưng sự tiện ích và dễ dàng bắt dính vào tâm trí khách hàng khi họ cần liên hệ.

7. Đừng quên việc giảm giá sản phẩm: Có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện kỹ thuật này như viết 999.99, sale off, hoặc sử dụng kỹ thuật đồ họa làm khác biệt giữa giá cũ và giá mới.

8. Trình bày thiết kế đồ họa catalog:
Sử dụng các hình ngôi sao, mũi tên ... để cạnh sản phẩm mới để trong nó thực sự nổi bật, những mọi thứ đều có ngôi sao và mũi tên thì trang của bạn sẽ rất lộn xộn và không có gì nổi bật. Hãy làm điều đó với những sản phẩm bán chạy nhất, nếu cần hãy alo cho Zimia design thiết kế.

9. Hãy có những phần hướng dẫn trên catalog.
Trình bày các hướng dẫn đặt hàng để cho khách hàng có thể biết làm thế nào mà sản phẩm có thể gửi được cho họ, cung cấp cho họ những tờ thư trả lời doanh nghiệp để khách hàng có thể gửi kèm mẫu đơn đặt hàng cho bạn.

( Zmds)

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao