Ảnh ngộ nghĩnh của bé, tập 128

Ảnh ngộ nghĩnh của bé

Những tấm ảnh ngộ nghĩnh của bé con, vui, dễ thương và rất là con nít. Bộ ảnh của bé hài hước lắm lắm.

Xem thêm nhé: 



Một phong cách lạ, một phong cách rất trẻ con
3 anh em siêu nhân!


Èo ơi, ấy làm tớ sợ đấy! Xê ra...

Con chợp mắt tí thôi
Ôi, buồn cười mẹ quá đi!
Trót dại tè dầm, con nằm cho bố mẹ phạt ạ!
Ảnh ngộ nghĩnh của bé

Liệu NÓ còn không nhỉ...???!


Của đấy có giống tớ không nhỉ
Ơ, sao lại chụp lén người ta thế!

Mê game online từ nhỏ. Tớ là trùm server đó nhé


Ảnh ngộ nghĩnh của bé

Nếu là chim, con sẽ là loài bồ câu trắng...

Thế này mới là ngủ?
Mình phải làm gì đây?
Tạo dáng siêu mẫu từ bé


Con sẽ cố gắng làm được như bố




Trình của tớ đã đạt được như vầy khi 1 tuổi



Đệm này con êm hơn bụng bia của bố í

Chân nhân ẩn tướng???


Gớm, tớ mi có 1 cái. Làm gì mà ấy giật mình ghê vậy!



Mở ra, để tớ xem của ấy giống của tớ không?!
- Không, ngại lắm!

Tạo dáng thế này mới pro
Tớ đắc đạo ngay từ bé này!
2 đối thủ rất ngang cơ?!

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao