Hoa hồng leo

Hoa hồng leo

Được người Pháp di thực sang  Đà Lạt vào những năm 30 của thế kỷ trước, hoa hồng leo (tên khoa học là Rosa spp thuộc họ Rosaceae) với các màu trắng tinh khôi, hồng phơn phớt, đỏ pha cam… nhanh chóng thích nghi với khí hậu và thổ nhưỡng Đà Lạt tạo nên nét duyên mới cho miền đất cao nguyên.


Tuy nhiên, sau gần trăm năm, hồng leo gần như đã thành giống hoa bản địa và dần bị thoái hóa, trở nên khó tính nên người dân ngại trồng. Loài hoa này ngày càng vắng bóng, đặc biệt là hoa màu trắng.

Hoa hồng leo đạc biệt đẹp vì số lượng nở nhiều, làm tô điểm cho hàng rào và khu vườn của bạn thêm đẹp. Vẻ đẹp của hoa hồng leo vừa kiêu sa, vừa hoang dại, không thô cứng như hoa hồng thông thường, đặc biệt, hương hoa rất thơm. Nụ hoa thon dài, đài hoa cũng dài, sắc nét, chồi của hoa hồng dây thường đơm một chùm nụ, nở thành một chùm hoa. Các loại hoa hồng khác, mỗi chồi hoa chỉ đơm một nụ. Nụ hồng dây khi nở thành hoa có màu hồng nhạt,càng nhìn càng mê đắm.


Hình ảnh hoa hồng leo đẹp để làm hình nền cho máy tính, điện thoại của bạn. Hình ảnh đẹp tham khảo để trồng cho khu vườn nhà bạn







hoa hồng leo nở rộ





hoa hồng leo đẹp






hoa hồng leo làm hàng rào đẹp



hoa hồng leo quanh nhà








hàng rào hoa hồng leo đẹp












hàng rào hoa hồng leo màu vàng đẹp cho các biệt thự





hoa hồng leo tô điểm thêm cho biệt thự





hoa hồng leo làm khu vườn bạn thêm đẹp




Hình hoa hồng leo đẹp






Hình hoa hồng leo đẹp, dễ thương đáng yêu






Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao