Hoa hồng bất tử

Hoa hồng bất tử

Hoa Hồng Bất Tử có thể để tươi được tới 8 năm, là hoa hồng thật 100%. Được chọn lọc từ những giống hoa hồng đẹp và đặc biệt nhất. Hoa hồng bất tử luôn luôn tươi mới mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên cũng như tình yêu sẽ mãi theo thời gian.

Hoa hồng bất tử

Những bông hoa hồng tự nhiên đã được tẩm ướp bằng công nghệ của Nhật Bản nên có thể để được đến 5- 8 năm trong điều kiện môi trường khô thoáng, không bị ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt cao.

Nhờ công nghệ bảo quản đặc biệt này, những cánh hoa hồng tốt nhất sau khi qua công đoạn thu hoạch, sơ chế, tẩm ướp và sấy, … được xếp lại thành một bông hồng mang vẻ đẹp tự nhiên và cánh hoa vẫn giữ được độ mịn và mềm như lúc còn tươi nên gọi là hoa hồng bất tử.

Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội hay lòng dũng cảm để nói lên được lời cảm ơn, lời nhắn nhủ chân thành hay để thể hiện tình cảm của mình đến những người phụ nữ bạn yêu thương đúng không? Nên bạn hãy nhân cơ hội này để bày tỏ tình yêu của mình đến với một nửa của thế giới – những người không thể thay thế trong trái tim chúng ta.

Một số hình ảnh hoa hồng bất tử đẹp cho bạn tham khảo








Hình hoa hồng bất tử đẹp






Hoa hồng bất tử






Hoa hồng bất tử đẹp dễ thương độc đáo










Hoa hồng bất tử dễ thương độc đáo








Hoa hồng bất tử đẹp dễ thương độc đáo và là món quà đầy ý nghĩa





Hoa hồng bất tử







Avatar hoa hồng bất tử cho các bạn 







Hoa hồng bất tử trái tim



Xem thêm: Hoa hồng leo

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao