Cách tải clip từ YouTube với chất lượng cao nhất

Như các bạn đã biết, Youtube đang là một website được cộng đồng mạng rất yêu thích trong việc chia sẻ những video, clip được người dùng tải lên. Nhanh, dể dàng sử dụng và các chế độ tùy chọn rất đan dạng và chuyên nghiệp.

Nhiều đoạn Video rất hay, bạn muốn tải về nhưng chưa biết làm thế nào hoặc bạn đã Download về được nhưng chất lượng lại bị giãm xuốn, không được như xem Online. Bài viết này sẻ giúp bạn giải quyết vấn đề này
Đầu tiên hãy tải chương trình WinX Youtube Downloader này về máy:
Download
Miễn phí,dung lượng chỉ 9MB, giải nén và cài đặt.
Tại giao diện chính của ứng dụng này bạn chọn vào nút xanh và dán đường link dẫn đến video trên Youtube.
Bạn nhìn sang khung bên phải phần Target Folder sẽ là nơi bạn lưu các video đó, bạn có thể thay đổi vị trí lưu video bằng cách chọn vào Browse và tìm đến nơi bạn lưu video.


Lúc này chương trình sẽ load nội dung video từ link bạn vừa đưa vào, ứng dụng sẽ hiển thị chất lượng có sẵn mà bạn có thể tải được về, thông thường link tải độ phân giải cao nhất của video đó sẽ là link đầu tiên.

Bạn đánh dấu chọn vào chất lượng video mà bạn muốn tải về sau đó chọn OK
Lúc này chương trình sẽ tải video về cho bạn, bạn làm tương tự với các video khác sẽ có danh sách các video được tải về như hình dưới đây, bạn chú ý để thêm link các video khác trên youtube lúc này sẽ phải sử dụng biểu tượng đầu tiên ở bên trái thanh công cụ (vị trí ô vuông đỏ).

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể lưu giữ bất kì video yêu thích nào của bạn trên Youtube vào máy tính với chất lượng hình ảnh cao nhất, ngoài ra có thể copy những file này vào iPhone, iPod Touch hay iPad để xem. 


Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
Support : Công ty in ấn
Copyright © 2011. công ty in ấn - All Rights Reserved
Liên kết:bien quang cao